Thế giới đang nói gì về Nokia Lumia 1020.

0
Cuối cùng, mọi người ở khắp nơi trên thế giới đã nhìn thấy việc Nokia bổ sung thành viên mới nhất cho gia đình Lumia Nokia. Nokia Lumia 1020 đã thu nhỏ chiếc máy ảnh để đặt vào một thiết bị Smart phone, mà có lẽ chưa hãng điện thoại nào đạt đến sự sáng tạo đó. Mình chưa có sự trải nghiệm với thiết bị này, nhưng sau tất cả những gì từ đồn đoán đến sự ra mắt, mình tổng hợp bình luận của các trang web công nghệ để giúp mọi người có cái nhìn tổng thể nhất về sự đánh giá, nhận định của thế giới đối với Lumia 1020.

1- The Verge: Thoạt đầu, đó là ấn tượng. Lumia 1020 có kiểu dáng thật sự đẹp, tròn; hoàn toàn không hình hộp và lớn như một số điện thoại Lumia khác mà chúng tôi đã nhìn thấy ... Chúng tôi đã chụp rất nhiều ảnh với 1020 và cho đến nay chúng ta đang thực sự ấn tượng. Các ứng dụng máy ảnh là khá nhanh, mặc dù thay đổi cài đặt đôi khi có thể tụt hậu, nhưng không đáng kể và đáp ứng tốt nhu cầu. Những hình ảnh chúng tôi đã thực hiện ở đây (tại Pier 92) nhìn tuyệt vời.

2-BGR: Nokia đã chứng tỏ Lumia 1020 là thiết bị có thể chụp ảnh với độ nét và màu sắc chưa từng có.Mặc dù có một cảm biến lớn như vậy, Lumia 1020 không giống như Galaxy S4 Zoom, có nghĩa là nó không có phần phình lớn ở phía sau. Trong thực tế, nó phù hợp thoải mái khi để trong túi.

3- Gizmodo: Nokia Pro Camera, thực sự có thể giải quyết được nhiều vấn đề lớn của máy ảnh. Tóm lại, nó là thiết bị tuyệt vời để lưu giữ cuộc sống xung quanh bạn, mọi lúc, mọi nơi.

4- BBC: Các nhà phân tích đã được thử nghiệm thiết bị nói rằng "không có gì nghi ngờ", đó là Smart phone có camera tốt nhất trên thị trường.

5-CNET: Với máy ảnh 41-Megapixel, Nokia Lumia 1020 hoàn toàn mang đến các yếu tố bất ngờ. Hơn nữa nó chứng minh rằng Nokia có thể đổi mới trong cách riêng của mình.

6- TechCrunch: Phần cứng của máy nghe có vẻ đơn giản, hệ điều hành Windows Phone cực kỳ trơn tru và khoảng cách trình bày giữa các ứng dụng đã được thu hẹp. Tôi không thể phán xét cho đến khi tôi thực sự trải nghiệm với các thiết bị cuối cùng, nhưng cho đến nay việc bố trí chiếc camera thực sự rất ổn.

7- Slash Gear: Nếu chỉ với một đoạn trình diễn ngắn, thì rõ ràng rằng Nokia đang cung cấp một cái gì đó độc đáo trong điện thoại thông minh ngày nay. Khả năng phóng to các bức ảnh mà vẫn có được hình ảnh sắc nét là không thể tin được. Thực sự là một điều gì đó đáng để các đối thủ như Samsung cấn có sự thay đổi trên Galaxy S4 Zoom - để có thể đạt được kết quả tương tự.

8-Engadget: Theo dự kiến, phần cứng sẽ là vẻ đẹp ấn tượng của thiết bị này. Vẫn với thiết kế unibody trơn như mong đợi từ các thiết bị Lumia gần đây. Mặc dù tính năng quang học của Camera đã được khai thác tuyệt đối, nhưng không thực sự phải hy sinh quá nhiều về trọng lượng và cách bố trí.

9- GSM Arena: Nokia 808 PureView cuối cùng đã có một người kế nhiệm xứng đáng - Nokia Lumia 1020 là kết quả của những nỗ lực liên tục của Nokia để xác định lại chụp ảnh trên điện thoại thông minh. Là công ty đầu tiên khởi động một cảm biến hình ảnh 41MP , với công nghệ ổn định quang học hoàn hảovà sử dụng mic thu chất lượng cao...trong một chiếc điện thoại. Lumia 1020 có tất cả dưới “một mái nhà”.

10- TechRadar: Thực sự Lumia 1020 giống như một thiết bịmáy ảnh hơn là một chiếc điện thoại. Nó sẽ thực sự hấp dẫn đối với tất cả mọi người, những người muốn lưu giữ tất cả những kỷ niệm hàng ngày, hàng giờ của mình.

11- Pocket Lint: Ứng dụng Nokia Pro camera, cực kỳ dễ sử dụng và rất đơn giản trong việc thay đổi các thiết lập, giúp người sử dụng không hề lúng túng, sa lầy điều chỉnh cài đặt. Có lẽ rất kỳ lạ, với một thiết bị điện thoại và một ứng dụng, bạn có thể kiểm soát được tất cả những hình ảnh mình muốn và không muốn. Chúng tôi rất thích nó, chúng tôi yêu sức mạnh của máy ảnh và phần cứng của Nokia là không ai sánh kịp.

Đây là những ý kiến từ các trang công nghệ, Lumia 1020m sẽ đi đến đâu, NOKIA có thực sự thành công với thiết bị Windows phone đình đám này? Tất cả còn chờ sự trải nghiệm và ý kiến của người dùng từ khắp nơi trên thế giới.

Với Winphoneviet, Lumia 1020 đã hiện diện rất mạnh mẽ và rất ấn tượng trên diễn đàn. Thêm một đóng góp nhỏ để 4rum bình luận, cùng chia sẻ nhé cả nhà.

Source: conversations.nokia.com, WPV 


Đăng nhận xét

0Nhận xét

Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*