Kiếm tiền trên điện thoại với ứng dụng MyGimi

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone chạy IOS, Android hay Windows Phone, hãy cùng thử kiếm tiền với ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam trả thưởng cho người dùng qua thẻ nạp điện thoại bằng cách cài đặt các ứng dụng trong danh sách để tích luỹ điểm thưởng đổi thẻ cào.





MyGimi là ứng dụng của mWork mới cho vào hoạt động, theo đó người dùng có thể kiếm thêm tiền để nạp vào điện thoại của mình bằng cách tích luỹ điểm thưởng trong MyGimi. Cách tích luỹ điểm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần khởi động MyGimi lên và xem các ứng dụng trong danh sách kèm theo điểm thưởng bên cạnh, cài đặt và khi đủ điểm tương đương với các mệnh giá thẻ nạp điện thoại bạn có thể đổi để nạp vào điện thoại của mình.
Tải ứng dụng phù hợp với điện thoại của mình bằng cách truy cập trang chủ của MyGimi

Kiếm điểm thưởng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.
MyGimi được ra mắt vào ngày 29/12 hiện tại đã có mặt dành cho iOS, Android.. không chỉ dừng lại ở việc cài đặt ứng dụng bạn còn được điểm thưởng khi viết bài review về game, ứng dụng hay click vào các quảng cáo, xem video quảng cáo, làm survey, mua hàng hoá...Không chỉ tích điểm đổi thành tiền nạp thẻ điện thoại bạn còn có thể đổi thành thẻ game, giftcode của game...Ứng dụng rất dễ sài và cách kiếm điểm cũng không hề khó khăn.

Rất nhiều nhiệm vụ và đủ loại mệnh giá thẻ cào đang đợi bạn !
Số lượng ứng dụng trên MyGimi hiện tại là không giới hạn, rất nhiều với các điểm thưởng khác nhau. Đây là cơ hội cho các bạn săn tiền thưởng, kiếm theo chút tiền để nạp điện thoại, game một cách dễ dàng, với các thủ thuật nhỏ các bạn sẽ kiếm được kha khá tiền trong ứng dụng này, hãy nhanh tay tải ngay MyGimi để kiếm thêm cho mình.

Mẹo: khi đăng ký nếu hiện nhập code hãy điền xDn vào và được nhận ngay 2000G vào thẳng tài khoản