[Chia Sẻ] Website cho thuê - mua bán account Overwatch uy tín giá cả hợp lý

0


Dù mới ra mắt trong một thời gian ngắn, nhưng Overwatch đã chứng tỏ được vị thế của mình khi tạo ra được một con sốt khó thể cưỡng lại cho bất kỳ game thủ nào chứ không chỉ nói riêng gì Việt Nam. Là một tựa game FPS kết hợp MOBA, không khó để nhận ra có nhiều nét tương đồng với game Team Fortress 2 đến từ ông lớn Valve, nhưng với Overwatch, Blizzard đã thực sự chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của đứa con cưng của mình đến với cộng đồng game thủ


mua key và cho thue acc overwacth
Là một tựa game MOBA kết hợp FPS cùng đồ họa ấn tương, Overwatch thực sự là một bom tấn không thể chối từ.
Nhưng bom tấn hay bom tạ gì thì vẫn còn tồn tại một rào cản rất lớn đối với đại đa số game thủ Việt hiện nay. Đó chính là giá tiền. Overwatch là một tựa game Buy-to-Play điều đó có nghĩa là muốn chơi - thì phải trả tiền. Là game online, cần sử dụng dữ liệu của server để chơi, cho nên đây cũng là một trò chơi không thể crack (tương tự Diablo III). Do đó cách duy nhất để có thể tung hoành cùng bạn bè năm châu đó chính là sử dụng phiên bản game bản quyền.

Dùng game bản quyền chính là cách duy nhất để game thủ có thể thưởng thức trọn vẹn Overwatch.
Giá của game Overwatch ở thời điểm Diepzen viết bài này là rơi vào khoảng 40 U$D - tức là tầm gần 1 triệu đồng, một số tiền cũng không hề nhỏ đối với phần lớn game thủ Việt. Khi mà game không có cho phép chơi thử, thì thuê account là một cách tốt nhất để có thể trải nghiệm game trước khi đưa ra quyết định có nên đầu tư 1 triệu đồng để mua game về hay không.
Hiện tại có rất nhiều trang web dịch vụ cho thuê account Overwatch, nhưng mình lựa chọn overwatch.com.vn do cái domain có .vn bởi domain .vn muốn đăng ký phải có giấy tờ thủ tục, CMND người đăng ký các kiểu, rất đảm bảo trong trường hợp chẳng may có bất chắc gì trong giao dịch thanh toán, yên tâm không bị lừa đảo, do các domain .com .net thường đăng ký rất dễ mà không biết đích danh chủ sở hữu (như trang diepzen.com của mình mua tên miền mất có 1 phút, hehe không sao, vì mình không bán hàng nên chắc chắn không lừa ai cả đâu :)) )

Cộng đồng mua bán - cho thuê account Overwatch lớn mạnh
Giá thuê thì khoảng 3k/h50k/ngày, chi tiết thì các bạn thử truy cập overwatch.com.vn để tìm hiểu nhé vì thủ tục khá là đơn giản, thuê xong sẽ được một trong các admin hỗ trợ hết, mình gần như không phải làm gì.

Video gameplay mình chơi bằng nick thuê trên overwatch.com.vn

Bài chia sẻ của mình thì cũng không có gì nhiều, hy vọng các bạn thích và ấn +1 bài viết của mình cũng như chia sẻ nếu thấy nó hữu ích.

Chúc mọi người chơi game vui vẻ !
www.diepzen.com

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*