Đổi URL cho Page Google+


 
Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi URL cho Page Google+

Điều kiện cơ bản để Page được đổi URL


- Có ít nhất 10 follower
- Tài khoản đã tạo hơn 30 ngày
- Phải có ảnh đại diện



Bước 1: Nếu bạn chưa có tên miền, hãy mua một tên miền mới

Tốt nhất các bạn nên mua tên miền .com. Bởi vì Google sẽ cấp cho bạn URL tùy chỉnh tương tự tên miền của bạn nếu là .com. Với các tên miền khác thì sẽ có thêm một vài ký tự khác ở phía sau nữa.

VD: mình có tên miền Diepzen.com nên đã được Google cấp cho URL là Google.com/+diepzen

Những ngày đầu mình chưa mua domain nên URL mình bắt buộc phải thêm số đằng sau, hồi đó mình dùng là Google.com/+diepzen2203 - rất là xấu.

Bước 2: Liên kết Page với tên miền và xác minh tên miền.



Trong phần giới thiệu page, các bạn tìm phần liên kết và nhấn vào chỉnh sửa. Điền địa chỉ website vào ô Trang web, sau đó nhấn lưu. Lúc này nếu trong tài khoản webmaster tool của bạn đã add tên miền này vào thì bạn không cần phải xác nhận tên miền nữa. Google sẽ tự động xác nhận.

Nếu bạn chưa add tên miền Google sẽ đưa cho bạn một đoạn code, tương tự bên dưới.

<a href="https://plus.google.com/ID" rel="publisher">Google+</a>
Bạn add đoạn code này vào trang chủ website của bạn, sau khi xác minh xong bạn có thể gỡ nó ra.

Bước 3: Chờ kết quả

Bạn chờ khoảng 1-2 ngày, Google sẽ cấp URL tùy chỉnh cho bạn.

Chốt hạ với 3 cái gạch đầu dòng từ Google


- Chúng tôi giữ quyền lấy lại các URL tùy chỉnh hoặc xóa chúng vì bất kỳ lý do nào mà không cần thông báo.
- URL tùy chỉnh hiện miễn phí nhưng chúng tôi có thể bắt đầu tính phí. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ báo cho bạn trước khi bắt đầu tính phí và cung cấp cho bạn lựa chọn ngừng tham gia trước.
- Không đưa các từ và cụm từ vào URL tùy chỉnh của bạn. Điều này sẽ vi phạm Chính sách về hành vi và nội dung của người dùng của Google+

Chúc các bạn thành công !
bài viết được chỉnh sửa lại từ Lão Còi.
Tags