Kiếm tiền với Getlike.vn rất nhàn hạ


Có rất nhiều cách tăng like và một trong số đó là dùng các hệ thống trao đổi like. Tức là mình like cho người khác để người khác like lại cho mình. Cách này rất hay vì bạn không chỉ kiếm được like facebook mà còn share, like ảnh, google+, twitter, … 

Còn đối với Diepzen, do không có nhu cầu tăng like nên mình dùng số điểm mình kiếm được để quy đổi ra tiền mặt rút về tiêu xài (hehe)



Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn dùng tool auto, tool sẽ tự động click like cho các người khác chứ bạn không cần làm thủ công như trước nữa.
Bắt đầu nhé.
Bước 1 : Bạn truy cập vào trang này GetLike.vn và đăng ký tài khoản. ( Đây là một hệ thống trao đổi like có nhiều thành viên và uy tín ).
Tăng Like Facebook, Tăng Like Fanpage, Trao Đổi Like Miễn Phí
Tham khảo cách thêm link trang web của bạn tại đây
Bước 2 : Cài đặt plug-in iMacros cho trình duyệt Firefox.
Plug-in iMacros có chức năng làm cách hành động lặp đi lặp lại trên trình duyệt một cách tự động.
Bước 3 : Truy cập vào auto.sozi.vn .
Lưu ý : Bạn phải đăng nhập vào hệ thống trao đổi like và tài khoản facebook bạn dùng để like trên cùng một trình duyệt trước nhé.
- Tiếp theo các click vào Get code ở dòng Getlike.vn
- Tại trang mới hiển thị, sẽ có 3 lựa chạy auto cho bạn lựa chọn.
Bạn muốn chạy chức năng nào thì click vào dòng đó, hệ thống sẽ tự động chạy .
Xem video hướng dẫn dưới đây để sử dụng dễ hơn.



Và Cuối Cùng: khi kiếm được 2.5usd(50.000vnd) trở lên, các bạn có thể vào mục "Rút tiền mặt" để rút tiền về. Getlike.vn hỗ trợ thanh toán rút tiền về tài khoản Ngân Lượng, Bảo Kim hoặc nạp tiền trực tiếp vào số điện thoại di động.

Chúc các bạn thành công và kiếm được thật nhiều tiền!