7 Mẹo để google Adsense chấp thuận

Để được Google Adsense chấp thuận tài khoản của bạn là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn tàn ác . Google ngày càng thắt chặt việc xét duyệt tài khoản Adsense của bạn ngày càng khó khăn hơn và nghiêm ngặt , đừng có bao giờ trách mọc Google Adsense vì trong việc xem xét và phê duyêtj của họ vì lợi ích của việc duy trì chất lượng của các nhà xuất bản .


Một số lời khuyên có thể khuyến khích bạn thành công trong việc tạo ra một tài khoản Google Adsense như sau :
1. Sử dụng tên miền cấp cao nhất vì đây là nơi có nhiều thất bại . Ví dụ , áp dụng cho một tài khoản cho www.diepzen.com hơn diepzen.blogspot.com . Tuy nhiên, đảm bảo rằng bạn là chủ sở hữu của trang web này, nếu như vậy Google sẽ ngay lập tức chấp nhận ứng dụng của bạn cho Adsense.
2. Áp dụng cho một tài khoản Adsense , chỉ khi tên miền của bạn có độ tuổi ít nhất là sáu tháng và cần thiết để chắc chắn rằng bạn không phải là spammer và trang web của bạn có thật .
3. Việc làm của bạn cho trang web trong sáu tháng đầu tiên , viết nhiều những thông tin có thể là độc , nội dung hay và hấp dẩn , và có độ tin cậy thế giới ảo như là một nội dung tốt và độc đáo . Đặc biệt Google đang được thiên vị và tiếc là quá khắt khe với các ứng dụng từ các nước như Ấn Độ.


Google chỉ chấp nhận những trang web có một lưu lượng truy cập khá ổn định . Một số điểm quan trọng mà bạn cần phải làm việc trên trang web của bạn sẽ bao gồm backlinks và tìm kiếm tối ưu hóa website . Tăng backlinks cho trang web của bạn bằng cách viết bài viết của khách và để lại ý kiến ​​trên .
Google có thói quen cập nhật trang xếp hạng một lần trong ba tháng , và để kiểm tra nơi blog của bạn đứng để biết rằng bạn có một blog phong phú . Tất cả những yếu tố này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến chính bạn.
4. Làm việc chăm chỉ để làm cho trang web của bạn nổi bật và cải thiện các quan điểm trang , hiển thị trang và người truy cập . Điều này sẽ làm tăng cơ hội trang web của bạn được chấp nhận dễ dàng hơn.


5. Không áp dụng nếu trang web của bạn có nội dung ít hoặc trang web của bạn là chống lại Google TOS .
6. Sử dụng các thông tin cá nhân tương tự mà bạn đã sử dụng trong quá trình đăng ký miền với ứng dụng Adsense của bạn, vì điều này là cần thiết để có được xác nhận dễ dàng bằng Google Adsense. Nếu không thay đổi , các chi tiết về tên miền của bạn cho phù hợp khi áp dụng cho đăng ký tên miền . Mặc dù họ không xác minh nó trong tất cả các trường hợp
7. Google thích các blogger  do đó để thấy rằng bạn không phải là spammer tìm cách tăng doanh thu nhanh chống. Đừng bao giờ dùng các thủ thuật để rồi Google phải nghi ngờ về bạn .

Hãy thử những phương tiện cuối cùng để bạn có được một tài khoản Adsense cho nội dung, bằng cách áp dụng thông qua các dịch vụ thành lập như Google Knol , trang trung tâm , và nhiều hơn nữa. Hy vọng những lời khuyên này sẽ giúp bạn ra !!