Hạnh Phúc đôi khi


Người ta vẫn nói khi yêu cần phải có lý trí nhưng tình cảm, trước hết đó là câu chuyện của trái tim. Mà trái tim thì lạ lắm, nó hành động rất bản năng.

Nó thổn thức, băn khoăn, e dè, khép nép..

Nó làm đủ trò mà đôi khi bạn ngỡ rằng nó không thuộc về chính mình nữa.

Con người ta có hai tuýp người: một hành động theo lý trí, một thì xử sự rất ư là tình cảm, nhưng suy cho cùng khi yêu con người ta ít khi nào sử dụng đến cái đầu. Điều đó giải thích cho rằng đôi khi bạn cảm thấy mình hành động quá ư là ngốc nghếch hay cho rằng đó không còn là bản thân bạn nữa. Nhưng có sao đâu, tình yêu là thế, là tuổi trẻ, là cuộc sống, là hạnh phúc của những người đã tìm thấy nhau, là nỗi khát khao của những người đang đi tìm cho mình một nửa còn lại.

Người ta cũng nói, yêu nhau cũng giống như cùng nhau chơi một trò chơi, một trò chơi của số phận. Có những người yêu nhau, đến với nhau và sống với nhau hạnh phúc đến trọn đời, có những người họ cũng yêu nhau, nhưng rồi chia tay và xa nhau mãi mãi. Trên cái thế gian rộng lớn này, để tìm thấy nhau đã khó, để có thể đến với nhau lại càng khó hơn. Đối với những người đã yêu, họ sẽ càng thấm thía hơn rằng yêu thì dễ thật đấy nhưng để yêu nhau mãi như thế thì chẳng dễ chút nào.

Lửa thử vàng còn thời gian là thuốc thử của tình yêu.

Để có thể đương đầu với thời gian, tình cảm phải có một sự dẻo dai nhất định của nó và đó là thử thách lớn nhất của người trong cuộc.

Người ta say đắm trong tình yêu.

Khi yêu ai mà không mong ước nhiều.

Hạnh phúc đôi khi đơn giản chỉ là mỗi sáng thức giấc được nhìn thấy ai đó

Là mỗi tối được trao người ta nụ hôn chúc ngủ ngon

Chỉ thế thôi cũng quá đủ rồi.

Một ai đó đã từng nói với tôi rằng có hai nơi mà không có chuyện gì là không thể xảy ra

Đó là trong giấc mơ và trong tình yêu.

Và trong thể giới ấy của bạn chỉ có duy nhất một người và chỉ có một người đó mà thôi.