[Review] Ngày đầu mở cửa Close beta CABAL Online

Sau bao nhiêu mỏi mòn chờ đợi, ngày hôm nay, 09/06 bản Close Beta đã chính thức được mở để cho các Chiến Binh vào quẩy. Vì vẫn chỉ là Beta nên không thể tránh khỏi nhiều sai sót từ phía NHP AsiaSoft. Cụ thể là sự phiền hà rắc rối với hệ thống đăng nhập. Những tưởng đăng nhập qua facebook sẽ tránh được sự khó khăn trong khâu đăng ký nhưng kéo theo đó lại là rất nhiều vấn đề phát sinh như lỗi Runtime error hay đứt kết nối với máy chủ. Giờ mở cửa là 16h nhưng tôi và bạn bè phải tới 17h hơn mới có thể bắt đầu trải nghiệm game, dù sao đó cũng chỉ là sự phiền toái nhỏ không đáng kể.
Chỉ sau vài giờ, lượng người chơi trên các channel đã gia tăng đáng kể.


Rất nhiều dòng nhân vật để người chơi lựa: WARRIORS, BLADER, FORCE SHIELDER, FORCE BLADER , WIZARD, FORCE ARCHER với những trang phục và vũ khí đặc trưng rất bắt mắt.


Vì là dịp BETA nên NPH có event tặng gift code cho người chơi. Có rất nhiều gift code với những vật phẩm giá trị như là món quà NPH tặng cho những Chiến Binh tham gia đợt CLOSE BETA này. Game thủ có thể theo dõi Fanpage của Game để nhanh tay sở hữu cho mình những gift code độc đáo: https://www.facebook.com/CabalSeasonII

Dù là một game cũ được hồi sinh lại nhưng đồ họa cách đây nhiều năm vẫn đủ sức làm mãn nhãn game thủ.
Cũng như các pha giao tranh căng thẳng



“..Với một tựa Game bạn thực sự yêu thích, cho dù nó có chết đi sống lại hàng trăm hàng nghìn lần, nhân vật reset một triệu lần, bạn sẽ vẫn chọn gắn bó cùng nó..” 
- lời nhận xét của một game thủ lâu năm.
Câu nói đó làm sống lại tình yêu thuở nào với Cabal của các Chiến Binh thực thụ đang mong chờ từng ngày được chứng kiến Cabal hồi sinh. Và chỉ ít ngày nữa thôi phiên bản chính thức sẽ được ra mắt. Giờ thì nhanh tay chuẩn bị tinh thần quẩy cùng nhau thôi anh em :3
Link tải game: http://cabal.playpark.vn/tin-tuc/link-tai-game-cabal-49-207.html
Fan Page: https://www.facebook.com/CabalSeasonII

Diepzen
Thành Bùi