[Windows Phone] Grand Theft Auto: San Andreas sẽ cập bến vào tháng 12

0

Một tin ngắn gọn nhưng vô cùng đặc biệt: Rockstar Games vừa công bố rằng Grand Theft Auto : San Andreas phiên bản di động sẽ hướng đến nhiều nền tảng khác nhau , bao gồm cả  iOS , Android, Amazon Kindle và Windows Mobile. Thời gian dự kiến sẽ vào khoảng tháng 12.

Trước khi Grand Theft Auto V làm mưa làm gió những tuần vừa qua thì cái tên San Andreas thực sự là một tượng đài của dòng game Sandbox.

Từ trang web của Rockstar :

" Bao gồm Los Santos , San Fierro , Las Venturas, Grand Theft Auto : San Andreas đã được nâng cấp cho phiên bản di động. Đồ họa mới được cải thiện chuyển động và chi tiết đổ bóng , tầm nhìn xa hơn, cộng với nhân vật và mẫu xe được cải tiến sẽ khiến đây trở thành phiên bản đẹp nhất của San Andreas.
Grand Theft Auto : San Andreas cũng có tính năng điều khiển cảm ứng mới bao gồm tùy chọn điều khiển theo ngữ cảnh để hiển thị các nút chỉ khi bạn cần và ba chế độ điều khiển khác nhau cho các lái xe và đi bộ, cũng như một hệ thống giúp bạn kiểm soát dễ dàng hơn" .

Đó là tin cực tốt cho những ai vẫn mong chờ những động thái của GTA trên nền tảng di động. Thậm chí tuyệt vời hơn là phiên bản trên Windows Phone sẽ có cùng lúc với IOS với Android.
nguồn WPcentral

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*