Changelog "không chính thức" của GDR3 và Bittersweet shimmer

0
Sắp tới thời điểm diễn ra sự kiện Nokia World tại Abu Dhabi và có lẽ chúng ta cũng đã có "đủ" nhiều thông tin về phiên bản cập nhật GDR3 và Bittersweet shimmer để tổng hợp lại "cho dễ theo dõi". Mời các bạn cùng duyệt qua các tính năng mới sẽ có trên các thiết bị của chúng ta:

Windows Phone 8 GDR3 


- Hỗ trợ độ phân giải 1080p trên các thiết bị mới (Lumia 1520)
- Hỗ trợ các thế hệ chip mới
- Bổ sung thể hiện 3 Title cỡ trung bình hoặc 6 Title cỡ nhỏ trên một hàng ngoài Start Screen cho các thiết bị có độ phân giải cao hơn WXGA (1280 x 768) bao gồm Lumia 920, 925, 928, 1020 và dĩ nhiên là cả gã khổng lồ Lumia 1520.
- Đóng ứng dụng đang chạy bằng cách bấm vào icon "X" trên góc trên cùng bên phải của hiển thị multitasking.
- Tùy chọn nhạc chuông cho SMS, IM, voicemail, email và nhắc nhở...
- Khóa xoay màn hình
- Chế độ lái xe (Driving Mode): Tắt hết mọi thông báo ngoại trừ SMS và cuộc gọi khi bạn đang lái xe. bạn cũng có thể tắt cả chế độ nghe gọi và SMS nếu muốn an toàn hơn. Khi đó Driving Mode sẽ tự động trả lời bằng tin nhắn cài sẵn thay bạn. Chế độ này cũng có thể được kích hoạt tự động khi điện thoại được két nối với một thiết bị bluetooth.
- Kết nối WiFi ngay "khi mở hộp" OOBE (out-of-box experience) khi bạn bắt đầu sử dụng thiết bị WP lần đầu hoặc sau khi reset phone (nhằm giúp các bạn dễ dàng khôi phục các cài đặt và dữ liệu trước khi các bạn có thể kết nối 3G)
- Đính kèm các file office (.doc, .xls, .ppt) và .pdf trong email.

Firmware Bittersweet shimmer cho Lumia

- Glance Screen: Thông báo trên màn hình glance sẽ tương tự như các thông báo hiển thị trên màn hình khóa. Bổ sung thêm 20 lựa chọn màu sắc cho chế độ ban đêm thay vì chỉ duy nhất màu đỏ (Amber). Tắt chế độ luôn hiển thị khi sạc.
- Ứng dụng mới: Nokia Camera, Storyteller...


Riêng tính năng hỗ trợ thêm 3 Title cỡ trung bình và 6 Title cỡ nhỏ cùng một dòng trên Start Screen dường như sẽ chỉ dành cho các thiết bị 1080p nhưng ít nhất tới bây giờ ta có thể hoàn toàn tự tin hi vọng rằng nó sẽ được "mở" cho cả các thiết bị cao cấp khác ở thời điểm hiện tại... Hãy cùng chờ các thông tin chính thức và... "chính xác" hơn tại Nokia World ngày 22/10 tới đây!
theo WPV

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*