Xuất hiện loạt hình ảnh thực tế của Nokia Lumia 1520

0

Nokia có vẻ như đang chuẩn bị để ra mắt chiếc Phablet 6-inch Lumia 1520 của mình khi hôm nay, chúng ta lại tiếp tục được thấy các ảnh thực tế của nó Những hình ảnh được gửi đến The Verge cũng đồng thời so sánh Lumia 1520 với chiếc Sony Xperia Z1, Kaz cho biết thiết bị có 2GB bộ nhớ RAM, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800, màn hình hiển thị độ phân giải 1080p 6-inch, 32GB dung lượng lưu trữ, và đặc biệt là một khe cắm thẻ SD.

Phía sau của thiết bị bao gồm một máy ảnh nhô lên một chút tương tự như Nokia Lumia 925, nó cũng khớp với ảnh thông cáo báo chí bị rò rỉ đầu tuần này. Chạy trên phiên bản mới nhất của Windows Phone 8, GDR3, chúng ta có thể thấy thiết bị có một cột bổ sung trên màn hình Start để hỗ trợ độ phân giải 1080p.

Máy được biết là trang bị camera 20MP với khả năng chụp đồng thời ảnh 5MP và 16MP (gần giống Lumia 1020). Hiện chúng ta chưa rõ nó có hỗ trợ bút stylus như dòng Galaxy Note của Samsung hay không, tuy nhiên thông tin cho thấy rất có thể Nokia cũng sẽ giới thiệu phụ kiện tương tự như thế cho 1520. Phải nói, thiết bị này có thiết kế rất đẹp với các cạnh vát vuông và màn hình rất ấn tượng, đây rõ ràng sẽ là một thiết bị flagship cho cuối năm nay của Nokia.


 









Một lần nữa, chúng ta có thể khẳng định về phiên bản GDR3 của máy bao gồm các tính năng đã được giới thiệu trước đây như tắt ứng dụng từ đa nhiệm, tên gọi Bittersweet Shimmer,...Thiết bị này gần như đã bị rò rỉ hoàn toàn và không ngạc nhiên nếu chúng ta thấy nó được giới thiệu vào cuối tháng 9 này.

Hy vọng Nokia sẽ đem đến những bất ngờ khác trong sự kiện ra mắt.



theo the verge, winphoneviet

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*