5 sự kiện nóng hổi, hài hước nhất trên mạng tuần qua

0

Cùng xem lại những sự kiện nổi bật tuần qua trên mạng xã hội dưới cái nhìn hài hước.

1. Hành động "trẻ trâu" nhất


Hình ảnh Việt Nam với một cột điện dây chằng chịt được Bill Gates chia sẻ trên facebook của mình đã nhận được sự quan tâm rất nhiều của cồng mạng trong nước. Sau khi hình ảnh trên được đăng tải, không ít cư dân mạng Việt đã vào facebook của Bill Gates để đăng những bình luận "ném đá", "điểm danh", thậm chí còn tỏ ra... tự hào khi đất nước mình có những hình ảnh độc.
Nhiều bình luận với ngôn từ phản cảm đã được viết ra, bên cạnh đó là những chỉ trích hướng vào vị tỷ phú người Mỹ rằng ông đang bêu xấu Việt Nam. Có người còn kêu gọi "điểm danh" trong bình luận của Bill Gates, như thể đây là một trò đùa, một nơi có thể cười cợt. Đây được dân mạng cho rằng đây là những hành động "trẻ trâu" nhất.

2. Sự kiện "ế" nhất


Sự kiện anh chàng đẹp trai Ả Rập đến Việt Nam khiến các phương tiện truyền thông đăng tin liên tục thì ngược lại trên mạng xã hội lại yên ắng đến bất ngờ.
Trước đây khi báo chí đăng tin về sự xuất hiện của Omar sẽ có mặt tại Việt Nam, mạng xã hội cũng rất nóng về thông tin này, dân mạng xôn xao bàn tán, những bình luận háo hức chờ đợi, và có cả những bộ ảnh chế phát cuồng về trai đẹp. Tuy nhiên khi Omar xuất hiện tại Việt Nam thì dân mạng khá thờ ơ với sự kiện lần này. Nhiều bình luận của dân mạng đều tỏ ra không quan tâm hoặc kêu rằng nhảm nhí hoặc chẳng có gì đáng để hâm mộ cả.

3. Hot Vlogger "đạo vlog" gây xôn xao nhất


Vlogger lâu nay được coi là "hot" nhất Việt Nam - JVevermind (Trần Đức Việt) đang sở hữu kênh Youtube với hơn 1,1 triệu người theo dõi, cùng fanpage 853 ngàn người like. Vlog thứ 47 mới nhất mang tên "Những điều con gái muốn" đang dính phải nghi án "đạo" ý tưởng. Rất nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra nội dung trong vlog này hoàn toàn giống với một vlog của account ThisIsACommentary, tải lên Youtube ngày 24/2/2012 với tựa đề "Five Things Women Like". Có bạn cho rằng 2 vlog này giống nhau tới 99%!

4. Sự kiện chấn động nhất


Tối 11/9 hình ảnh Yanbi đánh Andrea giữa phố được đăng tải trên mạng. Trong bức ảnh không nhìn rõ mặt, có một chàng trai đang đứng chỉ tay vào mặt một cô gái đang ôm đầu ngồi bệt dưới đất và lớn tiếng mắng chửi. Rất nhiều cư dân mạng đã ngỡ ngàng về hành động này của Yanbi. Bản thân Andrea đã lên tiếng xác nhận sự việc, nhưng từ chối tiết lộ về nguyên nhân dẫn đến chuyện không hay trên.

5. Người được nhắc đến nhiều nhất.


Sự kiện Yanbi đánh Andrea giữa đường phố khiến dân mạng xôn xao. Sau khi thông tin này được chia sẻ lên mạng xã hội đã lan tỏa đi rất nhanh. Dân mạng rất sốc khi biết 2 ngôi sao trẻ làng giải trí được giới trẻ yêu thích lại có thể cãi vã và đánh đập nhau giữa đường phố. Rất nhiều bình luận được dân mạng chia sẻ, hầu hết chỉ trích Yanbi vì đánh phụ nữ ngay giữa phố là hành động đáng xấu hổ trong khi anh lại là người nổi tiếng. Nhiều ảnh chế Yanbi được dân mạng chế tác và chia sẻ nhiều trên mạng xã hôi. Yanbi là người được nhắc đến nhiều nhất tuần qua trên mạng xã hội.
theo Soha

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*