Họ nói gì về Nokia Lumia 925 ?

0


Nokia Lumia 925 mới chỉ được bắt đầu bán ra từ tuần trước nhưng với thiết kế độc nhất, camera "đỉnh cao" và các tính năng tuyệt vời khác, nó đã để lại ấn tượng rất tốt đối với người dùng. Hãy nghe những trang công nghệ lớn và uy tín nhất trên thế giới nói về 925:

The Verge "Nokia đang khẳng định họ là nhà sản xuất tốt nhất cho Windows Phone"

CNET UK “Lướt qua giao diện thật mượt mà và nhanh nhẹn và thử chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang mở, cảm giác như không hề có sự xuất hiện của "độ trễ" nào"

Gizmodo “Ngoại trừ 808 PureView, Lumia 925 đang là chiếc camera phone tốt nhất hiện nay”

Trusted Reviews “Lý do chính khiến ta ưa thích HERE Maps hơn Google Maps đó là HERE cho phép ta download bản đồ của các quốc gia để sử dụng offline. Bạn không phải bận tâm với hóa đơn roaming của mình nữa!”

Engadget “Vật liệu vỏ của 925 khiến ta liên tưởng tới kết cấu và cảm giác của gốm, cầm rất chắc tay và tạo cảm giác cao cấp của một thiết bị hàng đầu”

Neowin "Viền nhôm tạo cảm giác mượt mà dễ chịu cho cả mắt và tay bạn khi bạn vừa chạm vào và vừa ngắm nhìn nó, trong khi mặt lưng nhám bằng polycarbonate đảm bảo một cảm giác cao cấp cho thiết bị. Lumia 925 không chỉ đẹp mà còn tạo cảm giác tuyệt vời trên tay, rất cao cấp, rất đắt tiền. Nó là một thiết bị khiến ta luôn muốn "khoe" với mọi người"

All About Windows Phone “Một điểm nhất về tính năng trên 925 là Nokia Glance Screen, đặc biệt là khả năng hiển thị đồng hồ "toàn thời gian" - thật hữu dụng khi ta có thể ngay lập tức cập nhật thời gian mà không cần phải mất công mở màn hình”

nguồn: Winphoneviet
Tags

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*