Ngày mưa, ngày nắng, ngày chia tay

0
Nhận được lời rủ rê của một người bạn về lại trường chơi và chụp ảnh với lớp của em gái cậu ấy trong ngày lễ bế giảng năm học, tôi nhận lời đi ngay, dù rằng cơn đau dạ dày vẫn cứ réo rắt trong người. Đã lâu rồi không về trường Lê Quý Đôn, nơi tôi đã lóc cóc theo học suốt 3 năm ròng, có lẽ sẽ chả còn dịp nào về cùng bạn bè như này nữa, một chút gì đó trong lòng cũng tò mò không biết thế hệ sau tôi 4 khóa bây giờ như thế nào :)

Đến từ 6h30 sáng, nhưng do năm nay quy định không cho người ngoài trường vào lúc đang diễn ra lễ bế giảng, nên chúng tôi dù là cựu học sinh cũng phải ngồi ngoài, trời thì mưa tầm tã.

Văn nghệ xong, tàn "tiệc", cổng trường mở rộng cho mọi người vào, may quá lúc này trời lại nắng to, các lớp tụ hết về lớp, người chụp ảnh kỷ niệm, người khóc lóc muộn phiền cho những ngày sắp tới không được chung lớp cùng nhau..

Và lớp 12A11 kia rồi...

Tại sao tại sao ...

Em gái bạn tôi học lớp 12A11, tôi cũng chưa biết nhiều, nhưng có vẻ là khá nhiều cặp đôi :-"


Xe đạp

Xe đạp

Xe đạp

Xe đạp

Bóng phượng ngày hè
2 thằng cũng tranh thủ làm 1 pose với chiếc xe đạp teen :))

Anh zai và em gái :3
2 anh em nhân vật chính mà tôi vừa nhắc đến, hắn học cùng tôi suốt 3 năm cấp 3 :)

Em của Hà
Chụp riêng cho em

Untitled
Cùng cô bạn thân của em
Ảnh chụp cũng nhiều, nhưng up chỉ dám bấy nhiêu thôi, kỷ niệm của bất kỳ ai cũng cần phải có gì đó để lưu giữ, sau này nếu chẳng may có lãng quên, khi nhìn lại cũng biết, đó là của riêng mình và bạn bè :)

À lúc sân trường đã chỉ còn lác đác lại vài bóng người, tôi bắt gặp một em nữ sinh đang thắp hương trước tượng cụ Lê Quý Đôn, chỉ dám chụp vội 1 tấm, sợ ảnh hưởng đến sự tập trung của em. 
Nén Hương
Nén hương...

Vậy đấy, tôi nhớ lại ngày ấy của chúng tôi, cũng là một ngày có mưa, có nắng, có cả nỗi buồn, niềm vui, ngày chia tay của lứa tuổi học trò..

Hải Phòng, ngày 24 tháng 5 năm 2013

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*